Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý bán hàng đam mê phát triển kinh doanh và xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng. Bạn sẽ đánh giá nhu cầu của khách hàng tiềm năng, cập nhật sự phát triển của văn hóa tổ chức và quyết định chúng ta nên tham gia mối quan hệ đối tác với khách hàng như thế nào để giúp khách hàng xây dựng lòng tin và được chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc. Mục tiêu của vị trí này là giúp tăng số lượng khách hàng được chứng nhận và hoàn thành mục tiêu bán hàng bằng cách giới thiệu toàn bộ sản phẩm chứng nhận của Great Place to Work® cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Bạn sẽ tìm kiếm, đánh giá và sắp xếp các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng mới và theo dõi dữ liệu Khách hàng.
Bán hàng
Vận hành
Great Place to Work® là công ty tư vấn và phân tích toàn cầu giúp các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô tạo ra kết quả kinh doanh tốt hơn bằng cách tập trung vào trải nghiệm làm việc dành cho người lao động — nghiên cứu của chúng tôi cho thấy có mối quan hệ rõ ràng và trực tiếp giữa sự gắn kết của người lao động và hiệu quả tài chính. Trong 25 năm qua, chúng tôi đã ghi lại quan điểm của hơn 100 triệu người lao động trên toàn cầu, giúp các tổ chức trên khắp thế giới xác định và xây dựng văn hóa hiệu suất cao, tin cậy cao. Được củng cố sức mạnh bởi nhiều thập kỷ nghiên cứu, Emprising™, nền tảng phân tích và khảo sát Phần mềm-dạng-Dịch vụ (SaaS) của chúng tôi, cho phép các doanh nghiệp quyền truy cập các đánh giá, dữ liệu và báo cáo thời gian thực cần thiết để giúp họ tạo ra tác động quan trọng đối với hoạt động kinh doanh, con người và văn hóa của họ. Thông qua các chương trình chứng nhận của mình, chúng tôi công nhận những nơi làm việc xuất sắc và đưa ra Bảng xếp hạng thường niên 100 công ty tốt nhất làm việc cùng của Fortune, cũng như một loạt bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất khác ở Hoa Kỳ và hơn 60 quốc gia khác. Mọi thứ chúng tôi làm đều được dẫn dắt bởi sứ mệnh: xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách giúp các tổ chức trở thành nơi làm việc xuất sắc Vì Tất Cả cho tới năm 2030.
Chúng tôi là nhà tuyển dụng Cơ hội Bình đẳng cam kết tạo ra lực lượng lao động đa dạng và bao trùm. Great Place to Work tin rằng văn hóa của chúng tôi phải phản ánh tính đa dạng của khách hàng và môi trường mà mọi người đều cảm thấy thoải mái khi là chính mình. Chúng tôi tích cực tìm kiếm sự đa dạng và không phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc, tôn giáo, màu da, nguồn gốc quốc gia, Bản dạng giới, khuynh hướng tình dục, tuổi tác, tình trạng hôn nhân, tình trạng cựu chiến binh hoặc khuyết tật.
Các chức năng công việc trước đây có thể không toàn diện về phạm vi liên quan đến công việc được thực hiện bởi một lao động được phân công theo phân loại vị trí này. Nhà quản lý có quyền bổ sung, sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ các nhiệm vụ công việc của vị trí này. Nhà quản lý cũng có quyền đưa ra những điều chỉnh hợp lý để (những) người lao động có năng lực có thể thực hiện các chức năng quan trọng của vị trí.
Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý bán hàng đam mê phát triển kinh doanh và xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng. Bạn sẽ đánh giá nhu cầu của khách hàng tiềm năng, cập nhật sự phát triển của văn hóa tổ chức và quyết định chúng ta nên tham gia mối quan hệ đối tác với khách hàng như thế nào để giúp khách hàng xây dựng lòng tin và được chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc. Mục tiêu của vị trí này là giúp tăng số lượng khách hàng được chứng nhận và hoàn thành mục tiêu bán hàng bằng cách giới thiệu toàn bộ sản phẩm chứng nhận của Great Place to Work® cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Bạn sẽ tìm kiếm, đánh giá và sắp xếp các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng mới và theo dõi dữ liệu Khách hàng.
Bán hàng
Vận hành
Great Place to Work® là công ty tư vấn và phân tích toàn cầu giúp các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô tạo ra kết quả kinh doanh tốt hơn bằng cách tập trung vào trải nghiệm làm việc dành cho người lao động — nghiên cứu của chúng tôi cho thấy có mối quan hệ rõ ràng và trực tiếp giữa sự gắn kết của người lao động và hiệu quả tài chính. Trong 25 năm qua, chúng tôi đã ghi lại quan điểm của hơn 100 triệu người lao động trên toàn cầu, giúp các tổ chức trên khắp thế giới xác định và xây dựng văn hóa hiệu suất cao, tin cậy cao. Được củng cố sức mạnh bởi nhiều thập kỷ nghiên cứu, Emprising™, nền tảng phân tích và khảo sát Phần mềm-dạng-Dịch vụ (SaaS) của chúng tôi, cho phép các doanh nghiệp quyền truy cập các đánh giá, dữ liệu và báo cáo thời gian thực cần thiết để giúp họ tạo ra tác động quan trọng đối với hoạt động kinh doanh, con người và văn hóa của họ. Thông qua các chương trình chứng nhận của mình, chúng tôi công nhận những nơi làm việc xuất sắc và đưa ra Bảng xếp hạng thường niên 100 công ty tốt nhất làm việc cùng của Fortune, cũng như một loạt bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất khác ở Hoa Kỳ và hơn 60 quốc gia khác. Mọi thứ chúng tôi làm đều được dẫn dắt bởi sứ mệnh: xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách giúp các tổ chức trở thành nơi làm việc xuất sắc Vì Tất Cả cho tới năm 2030.
Chúng tôi là nhà tuyển dụng Cơ hội Bình đẳng cam kết tạo ra lực lượng lao động đa dạng và bao trùm. Great Place to Work tin rằng văn hóa của chúng tôi phải phản ánh tính đa dạng của khách hàng và môi trường mà mọi người đều cảm thấy thoải mái khi là chính mình. Chúng tôi tích cực tìm kiếm sự đa dạng và không phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc, tôn giáo, màu da, nguồn gốc quốc gia, Bản dạng giới, khuynh hướng tình dục, tuổi tác, tình trạng hôn nhân, tình trạng cựu chiến binh hoặc khuyết tật.
Các chức năng trước đây có thể không toàn diện về phạm vi liên quan đến công việc được thực hiện bởi một nhân viên được phân công theo phân loại vị trí này. Nhà quản lý có quyền bổ sung, sửa đổi, thay đổi hoặc hủy bỏ các nhiệm vụ công việc của vị trí này. Nhà quản lý cũng có quyền đưa ra những điều chỉnh hợp lý để (những) người lao động có năng lực có thể thực hiện các chức năng quan trọng của vị trí.
© Great Place to Work® Institute. All Rights Reserved.
ABOUT OUR METHOLOGY
To be eligible for the World’s Best Workplaces list, a company must apply and be named to a minimum of 5 national Best Workplaces lists within our current 58 countries, have 5,000 employees or more worldwide, and at least 40% of the company’s workforce (or 5,000 employees) must be based outside of the home country. Extra points are given based on the number of countries where a company surveys employees with the Great Place to Work Trust Index©, and the percentage of a company’s workforce represented by all Great Place to Work surveys globally. Candidates for the 2017 Worlds Best Workplaces list will have appeared on national workplaces lists published in September 2016 through August 2017.
ABOUT OUR METHOLOGY
The Best Workplaces in Asia List
Great Place to Work® identifies the top organizations that create great workplaces in the Asian and Middle Eastern regions with the publication of the annual Best Workplaces in Asia list. The list recognizes companies in three size categories:
To be considered for inclusion, companies must appear on one or more of our national lists in the region, which includes Greater China (covering China, Hong Kong, Taiwan and Macau), India, Japan, Saudi Arabia, Singapore, South Korea, Sri Lanka and UAE. For the 2021 Asia List, companies ranked on the national list in the Philippines will also be included. Multinational organizations must meet the following requirements:
Multinationals also receive additional credit for their efforts to successfully create an excellent workplace culture in multiple countries in the region. The data used in the calculation of the regional list comes from national lists published in 2019 and early 2020.