Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á tạo nên những bước tiến lớn: Linh hoạt, Mục đích, Bao trùm và Hạnh phúc của Người lao động.

DAPHNE LEE

Author

Daphne Lee

Author

CATEGORIES

Categories

Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa trong Bảng Xếp Hạng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á chia sẻ các nỗ lực nhằm đảm bảo các thông lệ ở nơi làm việc mang lại lợi ích cho người lao động không phân biệt vai trò hay công việc của họ.

Linh hoạt:

Coda Payments (Philippines)

 

📌 Năm nay, các doanh nghiệp trong Bảng Xếp Hạng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á nhận được trung bình 88% đánh giá của người lao động cho biết họ có trải nghiệm tích cực Tính trung bình lực lượng lao động toàn cầu, chỉ 55% đánh giá có trải nghiệm tích cực tương tự. Great Place to Work ® xác định Bảng Xếp Hạng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bằng cách khảo sát hơn 1 triệu người lao động tại châu Á và Trung Đông về các nhân tố chính tạo nên nơi làm việc xuất sắc vì tất cả đồng thời phân tích các chương trình nơi làm việc của doanh nghiệp tác động đến hơn 4,7 triệu người lao động trong khu vực.

“Tại Coda Payments, chúng tôi lấy người lao động là trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm- đó là mang lại trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, chúng tôi xây dựng văn hóa sôi nổi nơi làm việc, khuyến khích mọi người đón nhận các phản hồi tích cực và xây dựng, chúng tôi dành cho người lao động sự tự chủ và ủng hộ để họ trở nên xuất sắc.

82% người lao động (Codans) cảm thấy Coda mang đến môi trường làm việc lành mạnh với phúc lợi hấp dẫn có khả năng đáp ứng lực lượng lao động toàn cầu bao gồm trợ cấp làm việc tại nhà (WFH), trợ cấp thiết bị làm việc tại nhà, phúc lợi chăm sóc sức khỏe- hỗ trợ sức khỏe thể chất/tâm trí/cảm xúc và một chương trình hỗ trợ người lao động.

Có lao động tại hơn 35 quốc gia, chúng tôi cho phép thời gian làm việc linh hoạt nhằm hỗ trợ mong muốn cân bằng cuộc sống-công việc của từng cá nhân. 92% cho biết họ cảm thấy có thể phối hợp và làm việc hiệu quả với hình thức làm việc tại nhà (WFH) của chúng tôi. Chúng tôi đón nhận sự đa dạng văn hóa trong kênh Slack #codalife và chào đón tân tuyển ngay từ tuần làm việc đầu tiên của họ bằng cách sắp xếp một buddy văn hóa để giúp họ trải nghiệm và tìm hiểu các giá trị cốt lõi của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi nỗ lực duy trì môi trường làm việc vui vẻ và gắn kết. Nhóm Philippines thực hiện điều này thông qua các sự kiện kết nối nhóm hàng tháng, hội họp trực tuyến vào dịp nghỉ lễ, và có một kênh xã hội Slack luôn hoạt động.”

Mars Pet Nutrition (Philippines)

 

“Mars là một doanh nghiệp gia đình, tư nhân, Mars Petcare cung cấp thú cưng tại hơn 130 quốc gia. Ở Philippines, làm việc tại Mars Pet Nutrition nghĩa là được trở thành một phần của môi trường vui vẻ, giàu năng lượng, tốc độ nhanh, vây quanh bởi các đồng nghiệp nhiệt huyết được dẫn dắt bởi mục đích của chúng tôi là tạo ra “thế giới tốt đẹp hơn cho thú cưng”.

Văn phòng làm việc thân thiện với thú cưng của chúng tôi đảm bảo các chủ nhân nuôi thú cưng không phải lo lắng để chúng ở nhà khi tham gia họp hành và hợp tác ý nghĩa tại nhiệm sở. Chúng tôi cũng duy trì tư duy nhanh chóng thích ứng sắp xếp công việc, cho phép thời gian làm việc linh hoạt, trao quyền và tin tưởng người lao động tự chịu trách nhiệm cả việc công và việc tư.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Mars tại Philippines, chúng tôi nhận ra rằng tác nhân quan trọng hàng đầu đó chính là người lao động. Vì vậy, toàn bộ nhân sự mới của chúng tôi cùng được tham gia một chương trình hội nhập 12 tháng bài bản, kết hợp với lộ trình phát triển cá nhân ghi dấu bởi đào tạo tại chỗ cá nhân hóa, các trải nghiệm mentoring và cơ hội học tập chính thức.

Chúng tôi lấy làm tự hào rằng văn hóa đa dạng, bao trùm – được dẫn dắt bởi năm nguyên tắc, The Five Principles – định hình chúng tôi trở thành một trong các công ty tốt nhất làm việc cùng như thế nào. Xét tổng thể, Mars đầu tư vào tài năng, không ngừng nuôi dưỡng hạnh phúc của người lao động và tin tưởng, trao quyền để họ được sống cuộc đời tươi đẹp nhất đó là mang hết những gì tốt đẹp của bản thân cống hiến cho công việc ý nghĩa hàng ngày, lấy mục đích làm kim chỉ nam!”

Mục đích:

boxgreen (Singapore)

 

“Người lao động của chúng tôi nói rằng làm việc tại boxgreen cho họ cơ hội học tập, phát triển và được làm những việc đúng nhất với chuyên môn của mình. Đôi khi công việc có thể thách thức nhưng nhiều người lại thấy như thế mới là trọn vẹn. Người lao động cũng cảm thấy được trao quyền và hạnh phúc trong công việc.

Mấu chốt nằm ở năng suất và sự tin tưởng người lao động sẽ hoàn thành công việc năng suất và hiệu quả cao. Nguyên tắc tin tưởng này của chúng tôi được xây dựng suốt những năm qua, cho phép người lao động sự linh hoạt và tính tự chủ có thể quản lý thời gian và nhiệm vụ của họ.

Ngoài ra, còn có cảm giác thuộc về thân thương tại boxgreen. Gần đây, chúng tôi tổ chức một chuyến nghỉ dưỡng của doanh nghiệp, nhưng trước sự ngạc nhiên của chúng tôi, rất nhiều cánh tay đã giơ lên cho rằng nghỉ dưỡng có vẻ không thích hợp trong hoàn cảnh bất ổn kinh tế hiện nay. Tuy nhiên, ban lãnh đạo doanh nghiệp quyết định việc này quan trọng không kém để người lao động được nghỉ ngơi thư giãn và thúc đẩy tình thân với các đồng nghiệp. Người lao động nói rằng món quà lớn nhất họ nhận được từ chuyến đi đó là mọi người đã hiểu nhau hơn rất nhiều!”

Openspace Ventures (Singapore)

 

“Tại Openspace, chúng tôi khởi động bằng mục đích. Mục đích của chúng tôi là đầu tư vào Trí tuệ Tích cực. Điều này cho biết cách chúng tôi tư duy và hành động- và hình thành văn hóa làm việc của chúng tôi. Chúng tôi ưu tiên đa dạng là một yêu cầu của công việc, đảm bảo không một ai phải từ bỏ khác biệt của mình ngoài cửa và được trải nghiệm tính đa dạng để giải quyết các thách thức phức tạp.

Chúng tôi khuyến khích đội nhóm vươn ra ngoài thế giới và hiện nay đã chính thức hóa chính sách được làm việc 4 tuần/năm ở bất cứ đâu (Work From Anywhere). Chúng tôi cũng cho phép người lao động được tự do di chuyển giữa các văn phòng, trong các chuyến công vụ định kỳ được tài trợ và tin tưởng họ sẽ tự chủ công việc ngay cả khi họ có hay không có mặt tại văn phòng khu vực cố định của chúng tôi.

Dù gì, thì chúng ta cũng không thể sống với mục đích nếu cứ bám riết ở một cái bàn. Cách làm này giúp chúng tôi dẫn dắt tính bao trùm và cho phép thúc đẩy cảm giác thuộc về.

Năm 2022, chúng tôi đã tập hợp được toàn doanh nghiệp thực hiện chuyến đi 3 ngày tới Phuket. Mục tiêu quan trọng tiếp theo trong năm nay đó là sức khỏe tâm trí- vì mục tiêu này chúng tôi đang bổ sung điều kiện phúc lợi có giá trị để nâng cấp chế độ phúc lợi cho người lao động. Sau cùng, chúng tôi khuyến khích người lao động tận hưởng niềm vui trong công việc- và cung cấp cho họ các nguồn lực để thực hiện điều đó.”

Bao trùm:

Qavalo Inc. (Philippines)

 

“Là một trong những lao động tiên phong của Qavalo và là Giám đốc Kiểm toán và Tuân thủ được sáu năm, Tôi đã chứng kiến doanh nghiệp tăng trưởng theo cấp số nhân và phát triển qua năm tháng. Tầm nhìn của chúng tôi “chất lượng cuộc sống thông qua chăm sóc sức khỏe chất lượng” đã ngấm vào công việc hàng ngày, gia tăng giá trị cho tính liên tục của chăm sóc sức khỏe toàn cầu, góp phần thực hiện hiệu quả việc chăm sóc bệnh nhân đảm bảo chất lượng. Các nỗ lực của chúng tôi nhằm mang lai lợi ích cho cả doanh nghiệp, cộng đồng của chúng tôi và phần còn lại của thế giới.

Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp cho phép chúng tôi phát triển bản thân và nghề nghiệp. Các giá trị đó truyền cảm hứng cho chúng tôi vươn lên, vượt ra ngoài vai trò của mình để cùng đạt mục tiêu chung. Đồng thời, lãnh đạo của Qavalo được dẫn dắt bởi lòng trắc ẩn và đảm bảo người lao động có cơ hội cân bằng công việc và cuộc sống riêng cùng các chương trình ủng hộ giờ làm việc linh hoạt cũng như thúc đẩy trạng thái tích cực, hạnh phúc.

Là một tổ chức, Qavalo tôn vinh cá nhân và khuyến khích đội nhóm chia sẻ ý tưởng vì mục đích hợp tác tích cực. Qavalo nuôi dưỡng môi trường làm việc ở đó mọi người công nhận sở trường của nhau, chia sẻ ý tưởng, và gắn kết ý nghĩa để dẫn dắt sự phát triển và thành công tập thể.

Vì những lý do này và nhiều lý do khác, Qavalo thực sự là nơi làm việc xuất sắc và tôi mong chờ cột mốc tiếp theo cũng như được làm việc cùng Qavalo nhiều năm nữa ,” Carmela Malaza, Giám đốc Kiểm toán và Tuân thủ cho biết.

RICE Communications (Singapore)

 

“Ở RICE, tôn chỉ Con người-Hàng đầu là ưu tiên của chúng tôi. Bởi vì đây là việc làm đúng và chúng tôi biết rằng một tập thể gắn kết hơn- đặc biệt trong một ngành có tính cạnh tranh cao như chúng tôi đang hoạt động – đồng nghĩa mối quan hệ và kết quả sẽ tốt hơn cho khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.
.
Chúng tôi muốn đảm bảo mỗi cá nhân cảm thấy được trao quyền và được tiếp cận các cơ hội ngang nhau.

Chúng tôi tôn vinh cá nhân và tính cách khác biệt để có thể tạo ra môi trường nơi mọi người cảm thấy an toàn và có thể tiếp cận các quan điểm đa dạng khác nhau. Chúng tôi thực hành giao tiếp và lắng nghe cởi mở.

Điều này được thực hiện bằng cách khuyến khích mọi người chia sẻ tiếng nói, dành cho họ quyền tự chủ và ủng hộ để xây dựng lộ trình công danh, từ đó trở thành doanh nghiệp mà họ cảm thấy tự hào vì mình là thành viên. Thành thật để trở thành một tổ chức học tập cũng quan trọng, bằng cách cung cấp nguồn lực và ủng hộ để giúp người lao động phát triển và đạt được các mục tiêu.
.
Xưa như trái đất, chúng tôi thực sự tin vào việc xây dựng văn hóa vui vẻ và gắn kết để người lao động có thể tận hưởng công việc và cuộc sống càng nhiều càng tốt! !”

Hạnh phúc:

Balsam Brands (Philippines)

 

“Balsam đã xây dựng được cộng đồng hùng mạnh của những người lao động chia sẻ cùng mục tiêu và quan tâm đến sự phát triển và hạnh phúc của nhau. Là cây viết quảng cáo (copywriter) làm việc tại Balsam, tôi không chỉ tìm thấy cơ hội mài dũa kỹ năng chuyên môn mà còn tìm được những đồng đội cùng chí hướng để phát triển nghề nghiệp. Là thành viên của doanh nghiệp, tôi cảm thấy được bồi dưỡng thông qua nhiều sáng kiến thiết thực của Balsam, khám phá mọi thứ từ sức khỏe tâm trí cho tới phát triển nghề nghiệp cá nhân. Có thể kể một vài ví dụ, chúng tôi có cuộc gặp 1-1 định kỳ với quản lý, ngày sức khỏe, khóa học sức khỏe thể chất, các nguồn cá nhân để duy trì học mãi, và các cuộc trò chuyện định hướng nghề nghiệp hàng năm. Các phúc lợi này được thiết lập để thành công, trang bị và trao quyền cho chúng tôi để có thể làm việc hiệu quả cùng đội nhóm.

Doanh nghiệp cũng thiết lập văn hóa phản hồi, khiến làm việc tại đây ý nghĩa hơn vì chúng tôi biết có thể tin tưởng lẫn nhau tới mức độ có thể sửa sai cho nhau khi thấy cần thiết. Lãnh đạo và Quản lý cũng kỳ vọng chúng tôi tư duy phản biện và cung cấp phản hồi cho họ khi cần thiết.

Tôi cảm thấy thực sự may mắn khi là thành viên của doanh nghiệp, lời nói luôn đi đôi với việc làm, họ nói sẽ quan tâm tới người lao động thì chắc chắn sẽ quan tâm.” Krissa, một người lao động tại Balsam chia sẻ.

Livit International (Indonesia)

 

“Livit là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi thành công đưa giá trị cốt lõi vào cuộc sống, không chỉ in ra các giá trị lên cốc hay tường. Tôi tự hào là một phần của Livit nơi tính đa dạng được tôn vinh và mong muốn cân bằng công việc-cuộc sống luôn được khuyến khích mạnh mẽ,” Johanes Raymond Hasiholan, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông xã hội nói.

Livit tự hào là nơi người lao động được làm việc, vui vẻ, phát triển và trên hết được khám phá phong cách sống và làm việc mới. Xây dựng và duy trì môi trường làm việc xuất sắc là nỗ lực của tập thể, được chứng nhận là Nơi Làm Việc Xuất Sắc và đứng thứ ba trong Bảng Xếp Hạng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Indonesia càng khẳng định thành tựu của chúng tôi ở khía cạnh này. Chúng tôi không ngừng đầu tư công sức và nguồn lực để nâng cao trải nghiệm tổng thể, hạnh phúc và sự phát triển không ngừng của người lao động.

Có thể kể một vài ví dụ làm thế nào chúng tôi đã đạt thành tựu đó như thực thi chính sách nhân sự nâng cấp và hào phóng; triển khai các quy trình và công cụ đổi mới; tuân thủ một phương pháp quản lý (Holacracy) từ đó phân quyền tự chủ và quyền quyết định giữa các đội nhóm và lãnh đạo làm gương đặc biệt đối với các giá trị cốt lõi và sứ mệnh của chúng tôi.”

PANDR (Philippines)

 

“PANDR là cộng đồng coi trọng người lao động bằng việc lấy con người là trọng tâm của mọi quyết định. Chúng tôi đảm bảo sẽ lập hồ sơ tân tuyển chuẩn xác và nhấn mạnh sở trường của họ để chắc chắn khi nhận việc họ sẽ tỏa sáng và tìm cho họ một khách hàng/bến đỗ nơi họ có thể xây dựng mối quan hệ vững chắc. Theo kinh nghiệm của chính mình, chúng tôi nhận thấy khi được đặt đúng vị trí, đúng người-đúng việc, người lao động sẽ trở nên năng suất, linh hoạt và hạnh phúc hơn khi theo đuổi công việc.

Hàng tháng chúng tôi tiến hành đào tạo gắn kết người lao động nhằm thúc đẩy việc liên tục phát triển giữa các thành viên nhóm. Chúng tôi cũng tổ chức các webinar chuyên đề sức khỏe tâm trí theo quý, được hướng dẫn bởi các chuyên gia có giấy phép hành nghề. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là hạnh phúc của người lao động.

Để cụ thể hóa văn hóa vui vẻ và năng động của PANDR, chúng tôi tổ chức các sự kiện qui mô toàn doanh nghiệp như hội thao, bữa trưa và bữa tối cùng nhóm và các buổi tiệc nhằm gắn kết người lao động cũng như ghi nhận nỗ lực của họ. Thông qua các hoạt động này, người lao động làm việc hiệu quả hơn và giữ vững tinh thần lên cao. Ngoài ra, chúng tôi cổ vũ tính đa dạng và đơn nhất.

Những nỗ lực và đóng góp của người lao động đã đưa PANDR lên vị trí như ngày hôm nay. Vũ trụ của PANDR được dẫn dắt bởi trải nghiệm và cùng phát triển. Bằng việc phụng sự người lao động, lần lượt chúng tôi phụng sự khách hàng.”

TC Acoustic (Singapore)

 

“Tại TC Acoustic, chúng tôi sống 3 nguyên tắc đơn giản. Đó là:

TC Cares: Con người hơn Lợi nhuận

Lúc đỉnh dịch Covid khi các cửa hàng bán lẻ phải đóng cửa, những người bán hàng lao động tự do của chúng tôi bị mất việc làm. Với sáng kiến #TCCares, chúng tôi cấp khoản hỗ trợ tài chính tức thì cho khoảng 70 người bán hàng lao động tự do của chúng tôi và thậm chí các nhân viên cũ. Họ nhận được từ 50 đến 100% thù lao tháng để cầm cự trong những tháng không có việc.

Như TGĐ của chúng tôi nói ”Khi người lao động cảm thấy được quan tâm, họ cũng sẽ quan tâm đến doanh nghiệp.” Đây là một trong nhiều cách chúng tôi coi trọng Con người hơn Lợi nhuận, Quan hệ hơn Doanh thu.

Những điều chúng tôi vinh danh, khen ngợi và khen thưởng trở thành văn hóa của chúng tôi.
Trong cuộc họp tập trung (town halls) về văn hóa hai tuần một lần, lãnh đạo các phòng ban chia sẻ về những tấm gương sống các giá trị cốt lõi. Một trong những câu chuyện này là về một khách hàng say sưa nói về dịch vụ của chúng tôi sau khi cô ấy để sai số điện thoại liên hệ/chăm sóc cho chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi đã rất cẩn thận quay đi quay lại số của cô ấy, thậm chí thử đảo vị trí các số chỉ để cố gắng liên hệ, chăm sóc khách hàng, và chúng tôi đã ghi nhận việc làm của nhân viên nam này vì nỗ lực hết mình. Đây chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cho người lao động và củng cố văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi.

Trao quyền cho lao động trẻ; đón nhận các ý tưởng mới mẻ
Lực lượng lao động của chúng tôi phần lớn là Gen Y và Gen Z. Tuổi trung bình của người lao động là 27. Tại TC Acoustic, việc chứng kiến các thực tập sinh đang phân tích vấn đề, chia sẻ ý tưởng và thay đổi cách chúng tôi làm việc là chuyện hết sức bình thường. Chúng tôi chủ động mời những người mới hơn và trẻ hơn tham gia- cùng với những người có thâm niên và kinh nghiệm- chúng tôi trao quyền cho họ để trở thành lãnh đạo. Một thực tập sinh 18 tuổi từng là phát ngôn viên truyền thông cho sự kiện ra mắt sản phẩm lớn nhất năm của chúng tôi.”

Great Place To Work® công nhận các nỗ lực xây dựng lòng tự hào doanh nghiệp và thúc đẩy trải nghiệm tích cực của người lao động để trở thành nơi làm việc xuất sắc Vì Tất Cả , cơ quan này chứng minh việc đầu tư vào con người là bằng chứng hiển nhiên đi đến thành công của doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu bằng cách nào doanh nghiệp có thể bắt đầu tại đây .

DAPHNE LEE

Daphne is our Regional Senior Writer and Content Marketing Manager for Great Place To Work® ASEAN and ANZ. She believes in building community-relatable content, telling stories through narratives that add value in today’s workplace and in culture-building. Her idea of a great workplace is one that thrives on openness, support and inclusivity while building trust and working towards a common business growth and purpose. A journalist, she spent 15 years writing for trade publications, lifestyle magazines and broadsheet supplements.

The data science behind this list from Great Place To Work®

Great Place To Work® has been surveying employees around the world about their workplace experiences for 30 years. We have developed a set of themes and metrics that not only predict whether employees feel their workplace is great, but predict retention, agility, and overall business success.  

Using our proprietary Trust Index™ survey, we measure the core of what we know creates great workplaces — key behaviors that drive trust in management, connection with colleagues, and loyalty to the company.  

The survey enables employees to share confidential quantitative and qualitative feedback about their organization’s culture by responding to 60 statements on a five-point scale and answering two open-ended questions.

Employees tell us whether leaders are accessible, communicate honestly and clearly, and if their actions match their words. They tell us whether they feel respected as individuals, if they receive training benefits, appreciation, support for their well-being and opportunities to contribute. They tell us whether they believe their company is fair related to pay, profits, promotions, recognition, favoritism and opportunities. They tell us if they are proud of their work, their team, and their company, and if they feel they make a difference and their work is meaningful. And they tell us whether they enjoy the people they work with, feel cared for and can be themselves.  

List rankings are based on this employee feedback, which we analyze to determine the extent to which this experience is shared by the full workforce. Great Place To Work measures the differences in survey responses across demographic groups and roles within each organization to assess both the quality and consistency of the employee experience. Statements are weighted according to their relevance in describing the most important aspects of an equitable workplace. 

The best companies create great work experiences not just for management, but also for their part-time employees on the front lines, for those who’ve just joined and those who’ve spent their whole career there, for every race and ethnicity, gender, neurotype, or other demographic in the organization – we look at it all. Companies with the broadest set of employees who report positive workplace experience receive the highest rankings on lists.

In addition to analyzing employee feedback, for National List’s for companies in the Medium and Large size categories, we also consider what a company can tell us about their programs and workplace strategy. Each company also answers six essay questions that provide greater insight into how, and why the organization is great for all people. Responses are rigorously evaluated and cross-reviewed according to Great Place To Work’s research-driven criteria. From what companies share in datapoints and essays, we identify the organizations that offer the most generous, caring and innovative cultures that reflect a genuine commitment to meet the diversity of their people’s needs inside and outside the workplace as validated by what employees themselves report in survey results.
Where an industry list is being revealed (i.e. Healthcare, Technology) additional information provided from an organization in the form of a culture audit will not be considered; rather we analyze employee feedback from the Trust Index survey with the above methodology.

Because employee feedback drives these rankings, surveys must meet strict requirements for how they are distributed and the percentage of employees who respond to ensure they accurately represent honest feedback from the company’s full population. To be eligible for the list, companies must be Great Place To Work Certified™, have 10 or more employees in the country they are being Certified, and be operating in the industry relevant to a specific Industry list if applicable (i.e. Healthcare, Technology). If categories are being listed within a National list, category break downs are as follows: Companies with 10-29 people were considered for the Micro category; those with 30 to 99 people for the Small category; companies with 100 to 999 employees were considered for the Medium category; and those with 1,000 or more for the Large category. Some lists in certain countries may combine categories in which case that will be specified in the list breakdown.
While essay responses provide important context for rankings, only survey data can garner a list placement.

The data science behind this list from Great Place To Work®

Great Place To Work® has been surveying employees around the world about their workplace experiences for 30 years. We have developed a set of themes and metrics that not only predict whether employees feel their workplace is great, but predict retention, agility, and overall business success.  

Using our proprietary Trust Index™ survey, we measure the core of what we know creates great workplaces — key behaviors that drive trust in management, connection with colleagues, and loyalty to the company.  

The survey enables employees to share confidential quantitative and qualitative feedback about their organization’s culture by responding to 60 statements on a five-point scale and answering two open-ended questions.

Employees tell us whether leaders are accessible, communicate honestly and clearly, and if their actions match their words. They tell us whether they feel respected as individuals, if they receive training benefits, appreciation, support for their well-being and opportunities to contribute. They tell us whether they believe their company is fair related to pay, profits, promotions, recognition, favoritism and opportunities. They tell us if they are proud of their work, their team, and their company, and if they feel they make a difference and their work is meaningful. And they tell us whether they enjoy the people they work with, feel cared for and can be themselves.  

List rankings are based on this employee feedback, which we analyze to determine the extent to which this experience is shared by the full workforce. Great Place To Work measures the differences in survey responses across demographic groups and roles within each organization to assess both the quality and consistency of the employee experience. Statements are weighted according to their relevance in describing the most important aspects of an equitable workplace. 

The best companies create great work experiences not just for management, but also for their part-time employees on the front lines, for those who’ve just joined and those who’ve spent their whole career there, for every race and ethnicity, gender, neurotype, or other demographic in the organization – we look at it all. Companies with the broadest set of employees who report positive workplace experience receive the highest rankings on lists.

In addition to analyzing employee feedback, for National List’s for companies in the Medium and Large size categories, we also consider what a company can tell us about their programs and workplace strategy. Each company also answers six essay questions that provide greater insight into how, and why the organization is great for all people. Responses are rigorously evaluated and cross-reviewed according to Great Place To Work’s research-driven criteria. From what companies share in datapoints and essays, we identify the organizations that offer the most generous, caring and innovative cultures that reflect a genuine commitment to meet the diversity of their people’s needs inside and outside the workplace as validated by what employees themselves report in survey results.
Where an industry list is being revealed (i.e. Healthcare, Technology) additional information provided from an organization in the form of a culture audit will not be considered; rather we analyze employee feedback from the Trust Index survey with the above methodology.

Because employee feedback drives these rankings, surveys must meet strict requirements for how they are distributed and the percentage of employees who respond to ensure they accurately represent honest feedback from the company’s full population. To be eligible for the list, companies must be Great Place To Work Certified™, have 10 or more employees in the country they are being Certified, and be operating in the industry relevant to a specific Industry list if applicable (i.e. Healthcare, Technology). If categories are being listed within a National list, category break downs are as follows: Companies with 10-29 people were considered for the Micro category; those with 30 to 99 people for the Small category; companies with 100 to 999 employees were considered for the Medium category; and those with 1,000 or more for the Large category. Some lists in certain countries may combine categories in which case that will be specified in the list breakdown.
While essay responses provide important context for rankings, only survey data can garner a list placement.

The data science behind this list from Great Place To Work®

Great Place To Work® has been surveying employees around the world about their workplace experiences for 30 years. We have developed a set of themes and metrics that not only predict whether employees feel their workplace is great, but predict retention, agility, and overall business success.  

Using our proprietary Trust Index™ survey, we measure the core of what we know creates great workplaces — key behaviors that drive trust in management, connection with colleagues, and loyalty to the company.  

The survey enables employees to share confidential quantitative and qualitative feedback about their organization’s culture by responding to 60 statements on a five-point scale and answering two open-ended questions.

Employees tell us whether leaders are accessible, communicate honestly and clearly, and if their actions match their words. They tell us whether they feel respected as individuals, if they receive training benefits, appreciation, support for their well-being and opportunities to contribute. They tell us whether they believe their company is fair related to pay, profits, promotions, recognition, favoritism and opportunities. They tell us if they are proud of their work, their team, and their company, and if they feel they make a difference and their work is meaningful. And they tell us whether they enjoy the people they work with, feel cared for and can be themselves.  

List rankings are based on this employee feedback, which we analyze to determine the extent to which this experience is shared by the full workforce. Great Place To Work measures the differences in survey responses across demographic groups and roles within each organization to assess both the quality and consistency of the employee experience. Statements are weighted according to their relevance in describing the most important aspects of an equitable workplace. 

The best companies create great work experiences not just for management, but also for their part-time employees on the front lines, for those who’ve just joined and those who’ve spent their whole career there, for every race and ethnicity, gender, neurotype, or other demographic in the organization – we look at it all. Companies with the broadest set of employees who report positive workplace experience receive the highest rankings on lists.

In addition to analyzing employee feedback, for National List’s for companies in the Medium and Large size categories, we also consider what a company can tell us about their programs and workplace strategy. Each company also answers six essay questions that provide greater insight into how, and why the organization is great for all people. Responses are rigorously evaluated and cross-reviewed according to Great Place To Work’s research-driven criteria. From what companies share in datapoints and essays, we identify the organizations that offer the most generous, caring and innovative cultures that reflect a genuine commitment to meet the diversity of their people’s needs inside and outside the workplace as validated by what employees themselves report in survey results.
Where an industry list is being revealed (i.e. Healthcare, Technology) additional information provided from an organization in the form of a culture audit will not be considered; rather we analyze employee feedback from the Trust Index survey with the above methodology.

Because employee feedback drives these rankings, surveys must meet strict requirements for how they are distributed and the percentage of employees who respond to ensure they accurately represent honest feedback from the company’s full population. To be eligible for the list, companies must be Great Place To Work Certified™, have 10 or more employees in the country they are being Certified, and be operating in the industry relevant to a specific Industry list if applicable (i.e. Healthcare, Technology). If categories are being listed within a National list, category break downs are as follows: Companies with 10-29 people were considered for the Micro category; those with 30 to 99 people for the Small category; companies with 100 to 999 employees were considered for the Medium category; and those with 1,000 or more for the Large category. Some lists in certain countries may combine categories in which case that will be specified in the list breakdown.
While essay responses provide important context for rankings, only survey data can garner a list placement.